Rút tiền thẻ tín dụng online là gì?

Rút tiền từ thẻ tín dụng online là hình thức rút tiền nhanh chóng và tiện lợi trong thời đại công nghệ 4.0. Với hình thức này, khách hàng không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí, chỉ cần 1 cuộc gọi là đã có thể giải quyết ngay vấn đề cấp bách. Tuy nhiên, khách hàng nên lựa chọn những đơn vị rút tiền uy tín để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có. Đứng trước sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế xã hội, nhu cầu sử dụng tiền của con người ngày càng gia tăng. Chúng ta sẽ không thể dự đoán trước được khi nào phát sinh tình huống cần tiền mặt. Nếu bạn đang sở hữu trong tay một chiếc thẻ tín dụng thì cũng không cần phải quá lo lắng. Bởi, ngoài tính năng thanh toán, chúng ta hoàn toàn có thể rút tiền từ thẻ tín dụng. So với rút tiền thẻ tín dụng tại cây ATM thì hình thức rút tiền thẻ tín dụng online được sử dụng rộng rãi hơn nhiều.

Cà thẻ tín dụng online

Mục lục

Khái quát về thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng là thẻ có tính năng chi tiêu trước trả tiền sau. Với tính năng này, khách hàng sẽ được ngân hàng cho ứng trước một khoản tiền. Khoản tiền này được thanh toán để thay thế cho tiền mặt. Đến kì thanh toán, khách hàng chỉ cần hoàn trả lại số tiền đã sử dụng. Nếu thanh toán dư nợ thẻ tín dụng đúng thời hạn khách hàng sẽ không bị tính lãi suất.

Thông thường khách hàng có đến 45 hoặc 55 ngày miễn lãi. Khách hàng chỉ cần thanh toán dư nợ đúng hạn là không cần lo về lãi suất. Sau khi thanh toán xong, khách hàng sẽ được tiếp tục sử dụng thẻ với thời hạn miễn lãi.

Thông thường, khách hàng dùng thẻ tín dụng để thanh toán chi tiêu mua sắm trong tất cả các lĩnh vực: làm đẹp, ăn uống, giáo dục,..Ngoài ra, khách hàng còn có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng để sử dụng trong những trường hợp cấp bách. Hiện nay, có rất nhiều hình thức rút tiền thẻ tín dụng giúp đỡ khách hàng. Tùy vào mục đích và nhu cầu, khách hàng lựa chọn từng hình thức phù hợp.

Đặc điểm của thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Khách hàng được “chi tiêu trước – trả tiền sau” với 45 ngày miễn lãi suất
  • Sử dụng thẻ tín dụng, chủ thẻ chỉ có thể thanh toán khi mua sắm, chi tiêu. Ngân hàng không cho phép chuyển khoản bằng thẻ tín dụng
  • Đặc quyền của chủ thẻ khi sử dụng thẻ tín dụng là được hưởng các ưu đãi khi mua sắm, thanh toán như giảm giá, hoàn tiền, tích điểm thưởng…
  • Chi tiêu theo hạn mức được ngân hàng cung cấp. Nếu chi tiêu vượt hạn mức cho phép, khách hàng sẽ phải chịu phí phạt
  • Tiền trong thẻ tín dụng là tiền “đi vay” từ ngân hàng và khách hàng sẽ phải trả lãi cho số tiền đã chi tiêu sau thời gian miễn lãi.
  • Có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng qua cây ATM nhưng sẽ mất phí cao và phải trả lãi suất.

Rút tiền thẻ tín dụng online

Rút tiền thẻ tín dụng online là gì?

Mặc dù tính năng chính của thẻ tín dụng là để thanh toán các hóa đơn chi tiêu, mua sắm, mua hàng Online…Thế nhưng, trong những trường hợp cần tiền mặt gấp thì khách hàng hoàn toàn có thể rút tiền từ thẻ tín dụng tại nhà.

Việc rút tiền mặt thẻ tín dụng xuất phát từ rất nhiều mục đích khác nhau như cần tiền để kinh doanh, cần tiền trả nợ ngân hàng cho khoản vay tín chấp, thế chấp…hay dùng vào các mục đích chi tiêu cá nhân khác.

Tuy nhiên, đối với hình thức rút tiền thẻ tín dụng tại nhà thông thường cây ATM, khách hàng sẽ phải chịu phí rút và lãi suất cao. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng Online.

Với dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng, khách hàng sẽ dùng thẻ tín dụng của mình để quẹt thẻ. Nhưng, thay vì giao hàng hóa, đơn vị cung cấp sẽ đưa tiền mặt cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần thanh toán phí cho đơn vị cung cấp dịch vụ. So với rút tiền cây ATM hay ngân hàng thì cách rút tiền này phí thấp hơn rất nhiều.

Hình thức quẹt thẻ tín dụng online thực chất là việc khách hàng sẽ được các đơn vị hỗ trợ rút tiền qua mã QR. Chỉ với những bước đơn giản là khách hàng sẽ nhận được ngay tiền trong tài khoản.

Lợi ích của dịch vụ rút tiền online

Cà thẻ tín dụng online là hình thức nhanh chóng và tiện lợi. Với những ưu điểm sau đây:

  • Có thể rút tối đa 100% hạn mức thẻ tín dụng.
  • Phí rút tiền thấp giúp bạn tiết kiệm một khoản mỗi tháng.
  • Thủ tục đơn giản, nhận tiền nhanh chóng.
  • Tiết kiệm thời gian, không cần phải đi lại.
  • Hưởng ưu đãi miễn lãi 45-55 ngày.
  • Được tư vấn miễn phí tính năng thẻ tín dụng để sử dụng an toàn, hiệu quả.
  • Hỗ trợ rút tiền mặt thẻ tín dụng tại nhà.

Quẹt thẻ tín dụng online

Điều kiện và thủ tục của dịch vụ rút tiền online

Điều kiện:

  • Khách hàng nằm trong độ tuổi từ 20-60, tùy quy định mỗi ngân hàng.
  • Khách hàng có mức thu nhập ổn định, đảm bảo khả năng trả nợ.
  • Không nợ xấu ở bất cứ ngân hàng hay tổ chức tín dụng nào.

Thủ tục:

  • CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.
  • Hộ khẩu thường trú/sổ tạm trú dài hạn…
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập qua hợp đồng, bảng lương…
  • Đối với đơn vị kinh doanh cần giấy phép kinh doanh, hoạt động trên 2 năm…

Trên đây là những thông tin về dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng online. Nếu khách hàng quan tâm đến dịch vụ hoặc có bất kì thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ tại Ruttiensaigon.com

Thông tin liên hệ

+ Website: www.ruttiensaigon.com
+ Hotline: 0792 779 209
+ Địa chỉ văn phòng chính: 40 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP.HCM
+ Thời gian làm việc: 8:00 – 21:00 hàng ngày (kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật).