Có nên mở thẻ tín dụng VPBank hay không?

Có nên mở thẻ tín dụng VPBank hay không đang là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. VPbank ( Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng) là một trong những ngân hàng hàng đầu đa năng, mang lại giải pháp tài chính tổng thể, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính trong hệ sinh thái rộng mở để đáp ứng nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng từ cá nhân đến hộ kinh doanh và các doanh nghiệp. Trong đó thẻ tín dụng cũng được ngân hàng VPBank chú trọng phát triển để đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.  Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin về việc có nên mở thẻ tín dụng VPBank không nhé !

có nên rút tiền thẻ tín dụng

Mục lục

Thẻ tín dụng VPBank là gì

Thẻ tín dụng VPBank là thẻ tín dụng do ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) liên kết với các thương hiệu quốc tế Visa, Mastercard phát hành với mục đích thay thế cho thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi mua sắm. Với tính năng “chi tiêu trước – trả tiền sau”, ngân hàng cho khách hàng ứng trước một khoản tiền để chi tiêu mua sắm. Sau đó, khách hàng hoàn trả lại số tiền đã sử dụng cho ngân hàng VPBank.

Nếu khách hàng hoàn trả đúng hạn, sẽ không bị tính lãi suất. Thông thường khách hàng của VPBank sẽ có thời hạn miễn lãi là 45 ngày. Sau 45 ngày, khách hàng không trả sẽ bị tính lãi theo quy định của VPBank. Ngoài ra ở thẻ tín dụng VPBank còn có chức năng rút tiền mặt từ thẻ tín dụng cho khách hàng sử dụng phòng trong trường hợp cấp bách

Điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng

Mỗi ngân hàng sẽ mỗi quy định riêng về điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng khác nhau. Sản phẩm thẻ VPBank có những quy định riêng về điều kiện và thủ tục. Tuy nhiên về cơ bản khi mở thẻ tín dụng tại VPBank bạn cần đáp ứng các điều kiện và thủ tục sau đây:

Điều kiện:

  • Cá nhân là người Việt Nam, độ tuổi từ 18 tuổi trở lên
  • Có công việc ổn định, mức thu nhập tối thiểu từ 4.500.000 đồng/tháng trở lên (tùy sản phẩm thẻ)

Thủ tục: Chỉ cần 1 loại giấy tờ trong mỗi mục

  • Chứng minh thông tin cá nhân: Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Chứng minh Quân đội
  • Chứng minh thông tin cư trú: Sổ hộ khẩu/Bằng lái xe
  • Chứng minh nơi ở hiện tại: Sổ đăng ký tạm trú dài hạn/Giấy thông báo/Hóa đơn dịch vụ/Sao kê thẻ tín dụng/Sao kê lương
  • Chứng minh công việc: Hợp đồng lao động/Quyết định nâng lương/Quyết định bổ nhiệm/Giấy đăng ký kinh doanh
  • Chứng minh tài chính: Sao kê tài khoản lương/ Phiếu lương/Bảng kê lương/Xác nhận lương (Áp dụng cho khách hàng đang làm việc tại các cơ quan nhà nước)
  • Hình ảnh thẻ và Sao kê thẻ tín dụng của ngân hàng khác (Áp dụng với khách hàng có dưới 3 thẻ tín dụng của các ngân hàng khác)

đặc điểm thẻ tín dụng vpbank

Ưu đãi của thẻ tín dụng VPBank

Khi trở thành chủ thẻ tín dụng VPBank, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi. Tùy hạng thẻ mà có những ưu đãi khác nhau. VPBank hiện triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và ưu đãi vượt trội dành cho các chủ thẻ tín dụng.

  • Ưu đãi hoàn tiền cho mỗi hóa đơn mua sắm. Số tiền được hoàn lại sẽ được cộng lại vào cho chi tiêu tháng gần nhất. Hoàn tiền 6% giá trị đơn hàng và có thể đạt đến 24 triệu đồng/năm (thẻ VPBank Platinum Cashback) giúp chủ thẻ thỏa sức chi tiêu, mua sắm và còn được nhận tiền về.
  • Chủ thẻ tín dụng VPBank được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất khi mua hàng tại hơn 150 đối tác của VPbank và trả góp giao dịch rút tiền mặt với lãi suất ưu đãi và kỳ hạn linh hoạt.
  • VPbank liên kết với hệ thống các đối tác trong đa dạng lĩnh vực giúp khách hàng thoải mái lựa chọn chi tiêu.
  • Chủ thẻ tín dụng VPBank khi chi tiêu bằng thẻ sẽ được tích lũy điểm thưởng, tích lũy dặm bay.
  • Hưởng ưu đãi rút tiền mặt trong những trường hợp cấp bách.

tính năng thẻ tín dụng vpbank

Có nên mở thẻ tín dụng VPBank

Việc mở thẻ tín dụng của ngân hàng nào tùy thuộc quyết định và sự đánh giá của mỗi khách hàng. Dưới đây là một số điểm nổi bật khi mở thẻ tín dụng:

  • Hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn: Tại VPBank bên cạnh các ưu đãi đến từ thương hiệu quốc tế Visa/Mastercard, chủ thẻ còn được hưởng rất nhiều ưu đãi đến từ các đối tác của VPBank. Các ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng có thời gian kéo dài, đa dạng lĩnh vực và ưu đãi lớn như: trả góp 0% lãi suất, hoàn tiền đến 6%, tích điểm đổi quà và tích lũy dặm bay…
  • Phát hành đa dạng các loại thẻ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn thẻ tín dụng hoàn tiền, giảm giá, tích điểm, trả góp, rút tiền mặt… tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu mở thẻ.
  • VPBank liên kết phát hành nhiều sản phẩm thẻ đồng thương hiệu với Mobifone, Vietnam Airlines, California Fitness, California Centuryon… giúp bạn có những trải nghiệm và đặc quyền ưu đãi hấp dẫn.
  • Chủ thẻ được miễn lãi trong 45 ngày, giúp bạn thoải mái chi tiêu và có thêm thời gian trả nợ tín dụng
  • Bạn có thể rút tiền từ thẻ tín dụng VPBank, tuy nhiên nên hạn chế tính năng này vì lãi suất sẽ được tính ngay từ thời điểm bạn rút tiền và phí khá cao. Nếu trường hợp cấp bách, bạn vẫn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của đơn vị dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng sau khi sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân mà khách hàng lựa chọn cho mình những đơn vị phát hành thẻ khác nhau.Thẻ tín dụng VPbank đem đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và đa dạng

Thông tin liên hệ

+ Website: www.ruttiensaigon.com
+ Hotline: 0792 779 209
+ Địa chỉ văn phòng chính: 40 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP.HCM
+ Thời gian làm việc: 8:00 – 21:00 hàng ngày (kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật).