Các loại thẻ tín dụng VPBank phổ biến hiện nay

Thẻ tín dụng VPBank hiện nay rất đa dạng và đáp ưng đủ nhu cầu của khách hàng. VPBank hiện nay cũng triển khai rất nhiều thẻ tín dụng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và ưu đãi vượt trội dành cho các chủ thẻ tín dụng. Dưới đây là các loại thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank, khách hàng nên tham khảo.

các loại thẻ tín dụng vpbank

Mục lục

Thẻ tín dụng VPBank

Thẻ tín dụng VPBank do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) liên kết với các thương hiệu quốc tế Visa, Mastercard phát hành. Nhằm thanh toán thay thế tiền mặt. Khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng có tính năng chi tiêu trước trả tiền sau.

Với tính năng này, khách hàng sẽ được VPBank cấp cho hạn mức để sử dụng mua sắm chi tiêu. Đến kì thanh toán, khách hàng chỉ cần hoàn trả lại số tiền đã sử dụng cho ngân hàng. Khách hàng có 45 ngày miễn lãi để sử dụng và thanh toán dư nợ.

Thẻ tín dụng VPBank có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và đa dạng. Ngoài tính năng mua sắm thoải mái trong khoản thời hạn miễn lãi, khách hàng còn có thể rút tiền mặt để sử dụng. VPBank cho phép khách hàng rút tiền thẻ tín dụng tại cây ATM với mức phí 3% hoặc 4% (tùy cây ATM cùng hoặc khác ngân hàng). Khách hàng cũng sẽ bị tính lãi suất sau khi rút tiền. Do vậu, trước khi rút tiền thẻ tín dụng, khách hàng cần suy nghĩ kĩ tránh bị mất phí cao và lãi suất.

Các loại thẻ tín dụng VPBank

VPBank hiện phát hành rất nhiều loại thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi khác nhau: Hoàn tiền, trả góp, giảm giá,…

Thẻ tín dụng VPBank hoàn tiền

Loại thẻ tín dụng này được sử dụng rộng rãi hiện nay. Tính năng hoàn tiền dựa trên tổng hóa đơn theo quy định của ngân hàng. Số tiền được hoàn lại sẽ được cộng dồn vào kì thanh toán gần nhất. Tại VPBank bạn có thể lựa chọn các sản phẩm thẻ tín dụng hoàn tiền sau đây:

  • Thẻ tín dụng VPBank Platinum Cashback: Đây là sản phẩm thẻ mang thương hiệu Mastercard hoàn tiền lên đến 24 triệu đồng/năm. Cơ chế hoàn tiền như sau:+ Hoàn 0,5%: Cho tổng chi tiêu từ 0 đến dưới 30 triệu VND/kỳ sao kê.+ Hoàn 1%: Cho tổng chi tiêu từ 30 đến dưới 90 triệu VND/kỳ sao kê.+ Hoàn 2%: Cho tổng chi tiêu từ 90 đến dưới 120 triệu VND/kỳ sao kê.+ Hoàn 3%: Cho tổng chi tiêu từ 120 triệu trở lên/ kỳ sao kê.

    + Doanh số giao dịch ngoại tệ được nhân đôi.

  • Thẻ tín dụng VPBank Titanium Cashback: Thẻ có tính năng hoàn tiền đến 12 triệu đồng/năm. Cơ chế hoàn tiền:+ Hoàn 0,3%: Cho tổng chi tiêu từ 0 đến dưới 15 triệu VND/kỳ sao kê.+ Hoàn 0,5%: Cho tổng chi tiêu từ 15 đến dưới 45 triệu VND/kỳ sao kê.+ Hoàn 1%: Cho tổng chi tiêu từ 45 đến dưới 60 triệu VND/kỳ sao kê.+ Hoàn 1,5%: Cho tổng chi tiêu từ 60 triệu trở lên/ kỳ sao kê.

đặc điểm của thẻ tín dụng vpbank

Thẻ tín dụng VPBank trả góp lãi suất 0%

Tất cả các sản phẩm là đối tác của VPBank đều được hưởng ưu đãi với lãi suất 0%.

Mua hàng trả góp 0% lãi suất tại các đối tác: Chủ thẻ tín dụng VPBank được mua hàng trả góp 0% lãi suất tại hệ thống các đối tác thuộc nhiều lĩnh vực như ăn uống, giáo dục, du lịch – thời trang, làm đẹp, mua sắm, sức khỏe…

Thẻ tín dụng VPBank ưu đãi giảm giá

Ưu đãi giảm giá vượt trội của thẻ tín dụng VPBank thu hút rất nhiều khách hàng. Ngoài ưu đãi đến từ các thương hiệu liên kết, chủ thẻ còn nhận được các ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến từ VPBank.

Ngoài ưu đãi đến từ các thương hiệu liên kết, chủ thẻ còn nhận được các ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến từ VPBank. Loại thẻ này nổi bật với các sản phẩm:

  • Thẻ tín dụng VPBank Visa Signature Travel Miles
  • Thẻ Diamond World
  • Thẻ Diamond World Lady

Thẻ tín dụng VPBank tích điểm

Nếu mở thẻ tín dụng với mục đích sử dụng để tích điểm thưởng, đổi dặm bay. Sử dụng đúng giá trị hóa đơn cho phép, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng. Ví dụ như:

Thẻ tín dụng VPBank Visa Platinum Travel Miles: Sản phẩm thẻ đa dạng lựa chọn đổi Travel Miles với hơn 600 hãng hàng không và 600.000 khách sạn. Chủ thẻ được tích lũy dặm bay vượt trội từ mọi giao dịch:

  • Nhân đôi Travel Miles cho các giao dịch chi tiêu du lịch, cửa hàng miễn thuế, ăn uống, siêu thị, và giao dịch POS tại nước ngoài
  • Nhân thêm 1,5 lần Travel Miles nếu tổng giao dịch trong kỳ sao kê đạt từ 90 triệu trở lên.

thẻ tín dụng rút tiền mặt

Thẻ tín dụng VPBank rút tiền mặt

Thẻ tín dụng VPBank cho phép khách hàng rút tiền mặt để sử dụng trong những trường hợp cấp bách. Đây là sản phẩm thẻ giúp bạn rút tiền mặt dễ dàng và tiết kiệm hơn. VPbank miễn phí rút tiền mặt cho chủ thẻ thẻ tại hơn 4.000 ATM tại Việt Nam cũng như 1 triệu ATM trên thế giới có biểu tượng Mastercard.

Hiện nay, có rất nhiều hình thức rút tiền giúp đỡ khách hàng. Ngoài hình thức rút tiền tại cây ATM, khách hàng có thể rút tiền tại các đơn vị thứ ba. Để đỡ tốn phí và lãi suất, khách hàng cần tìm cho mình những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp.

Ví dụ như tại Ruttiensaigon.com, khách hàng sẽ được rút tiền chỉ với phí 1.6%, bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được bảo mật thẻ an toàn tuyệt đối. Khi sử dụng dịch vụ rút tiền tại đây, khách hàng sẽ không bị tính lãi suất. Kèm theo đó là dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng cho những ai cần hỗ trợ ứng tiền thanh toán dư nợ thẻ tín dụng

Mỗi ngân hàng có những ưu đãi riêng biệt cho từng hạng thẻ. Đối với VPBank, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi. Thẻ tín dụng VPBank là sản phẩm thẻ đang rất được tin dùng trên thị trường nhờ vào sự đa dạng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hy vọng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu rõ về thẻ tín dụng VPBank, các loại thẻ tín dụng.

Thông tin liên hệ

+ Website: www.ruttiensaigon.com
+ Hotline: 0792 779 209
+ Địa chỉ văn phòng chính: 40 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP.HCM
+ Thời gian làm việc: 8:00 – 21:00 hàng ngày (kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật).